bg banne1r e1728717181688

Cung cấp GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho mọi thách thức trong MARKETING ONLINE.

LIÊN HỆ TƯ VẤN
10

Thách thức khi xây dựng BỘ PHẬN MARKETING riêng cho DOANH NGHIỆP của bạn?

32
33
34
35
9
10
bg function 1

AMLAB CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TRỌN GÓI.

12
13
14
15
16

AMLAB CUNG CẤP DỊCH VỤ MARKETING TRỌN GÓI.

12
13
14
15
16
bg banne1r e1728717181688

DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TẠI AMLAB

43
17
3
10 1
12 1
13 1
15 1
16 1 e1728618064940

VAI TRÒ CỦA GOOGLE ADS

CÁC LOẠI HÌNH GOOGLE ADS

FACEBOOK ADS LÀ GÌ?
Facebook ads là nền tảng quảng cáo của mạng xã hội Facebook nhằm mục đích quảng bá dịch vụ, sản phẩm thông qua các ấn phẩm dưới dạng hình ảnh, văn bản, video. Kênh marketing này ngày nay đã trở nên phổ biến, quen thuộc đối với các doanh nghiệp vừa, nhỏ và có quy mô lớn. Vì là trang mạng xã hội có lượt tiếp cận lớn, nên Facebook Ads đích thực là một “vùng đất màu mỡ” để người kinh doanh đưa sản phẩm của mình tới khách hàng.
CÁC DẠNG FACEBOOK ADS PHỔ BIẾN
Có 3 mục tiêu quảng cáo chính: Awareness – Consideration – Conversion. Dựa trên mục tiêu quảng cáo, người ta phân ra các dạng quảng cáo phổ biến như sau:
19
QUẢN TRỊ NỘI DUNG FANPAGE
Theo dõi chi tiết tăng trưởng fanpage, cập nhật thường xuyên các nội dung trending, bài post trên fanpage. Xây dựng fanpage trở thành một kênh truyền thông nối kết và tương tác với khách hàng. Tăng mật độ nhận diện thương hiệu, tình cảm và sự trung thành khách hàng với doanh nghiệp.
QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE
Phát huy tiềm năng website. Theo dõi hoạt động, sáng tạo nội dung, tối ưu trang website. Xây dựng nền tảng vững chắc làm tiền đề quảng bá hiệu quả trên internet. Website không chỉ là một công cụ phát triển kinh doanh mà còn là thương hiệu uy tín của doanh nghiệp trên thương trường.

TỔNG HỢP CÁC HẠNG MỤC

Dịch vụ MARKETING ONLINE của AMLAB

43
17
10 1
3
12 1
15 1
16 1 e1728618064940

VAI TRÒ CỦA GOOGLE ADS

CÁC LOẠI HÌNH GOOGLE ADS

CÁC DẠNG FACEBOOK ADS PHỔ BIẾN
Có 3 mục tiêu quảng cáo chính: Awareness – Consideration – Conversion. Dựa trên mục tiêu quảng cáo, người ta phân ra các dạng quảng cáo phổ biến như sau:
19
QUẢN TRỊ NỘI DUNG FANPAGE
Theo dõi chi tiết tăng trưởng fanpage, cập nhật thường xuyên các nội dung trending, bài post trên fanpage. Xây dựng fanpage trở thành một kênh truyền thông nối kết và tương tác với khách hàng. Tăng mật độ nhận diện thương hiệu, tình cảm và sự trung thành khách hàng với doanh nghiệp.
QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE
Phát huy tiềm năng website. Theo dõi hoạt động, sáng tạo nội dung, tối ưu trang website. Xây dựng nền tảng vững chắc làm tiền đề quảng bá hiệu quả trên internet. Website không chỉ là một công cụ phát triển kinh doanh mà còn là thương hiệu uy tín của doanh nghiệp trên thương trường.
bg report

Các bước triển khai
MỘT DỰ ÁN MARKETING TẠI AMLAB

1. Thấu hiểu sản phẩm/Dịch vụ và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

5. Triển khai chiến dịch

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

11
10
9
42 e1728454546486
20
23

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

icon mkt step 1

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

icon mkt step 2

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

icon mkt step 3

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

icon mkt step 4

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

icon mkt step 5

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

icon mkt step 6

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả