bg banner

Dịch vụ thiết kế

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

ĐÒN BẨY NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Cùng AMLAB khác lan tỏa nhận diện thương hiệu và tiết kiệm hàng trăm triệu chi phí quảng cáo.

  1. Bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo ấn tượng ban đầu tốt với khách hàng tiềm năng.
  2. Xây dựng nhận thức thương hiệu: giúp mọi người dễ dàng nhận ra và nhớ đến thương hiệu của bạn.
  3. Thể hiện tính chuyên nghiệp và tạo niềm tin với khách hàng.
  4. Giúp thương hiệu nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh.
  5. Truyền tải giá trị cốt lõi: Thông qua các yếu tố thị giác, bạn có thể truyền đạt giá trị và tinh thần của thương hiệu.
4
4 2

Đã được 200+ ĐƠN VỊ
tin tưởng và hợp tác với AMLAB

LIÊN HỆ TƯ VẤN

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU TỔNG THỂ

CHÌA KHÓA NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP

Nghiên cứu thương hiệu, là một bước rất quan trọng trong việc phát triển và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

  • Tìm hiểu về công ty, sản phẩm/dịch vụ, và đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.
  • Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.
  • Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.
  • Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.
LIÊN HỆ TƯ VẤN
5

AMLAB sẽ cần đưa ra một số định hướng bao gồm ý tưởng nền, concept thiết kế cơ bản, thông điệp chính, giải pháp, ý tưởng và mục tiêu của dự án.

  • Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
  • Lợi ích mang lại: Về lý tính và cảm tính mà thương hiệu có thể mang tới cho người tiêu dùng. Đồng thời, một thương hiệu chuyên nghiệp sẽ đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Xác định tính cách của thương hiệu: Là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng.
  • Tính chất thương hiệu: Những yếu tố tạo nên sự khác biệt
7

Đây là yếu tố quyết định của quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Ở bước này, các ý tưởng, định hướng sẽ được triển khai và đưa vào thiết kế.

1. Thiết kế Logo:

  • Tạo nhiều phương án logo
  • Chọn lọc và hoàn thiện logo cuối cùng

2. Chọn màu sắc và font chữ:

  • Xác định bảng màu chủ đạo
  • Lựa chọn font chữ phù hợp

3. Thiết kế các ấn phẩm đi kèm:

  • Danh thiếp, letterhead, phong bì,…
  • Ứng dụng trên website, mạng xã hội;…
  • Bao bì sản phẩm, biển hiệu,…

4. Hướng dẫn sử dụng:

  • Tổng hợp các quy định về sử dụng logo, màu sắc, font chữ,…
  • Hướng dẫn áp dụng nhất quán trên các ứng dụng
18

Doanh nghiệp của bạn sẽ cần có một bản kế hoạch cho việc truyền thông hình ảnh nhận diện thương hiệu

  • Nâng cao nhận diện thương hiệu; xây dựng hình ảnh và uy tín của Doanh nghiệp đối với Khách hàng.
  • Xây dựng thông điệp chính: Tạo ra một thông điệp rõ ràng, nhất quán về giá trị cốt lõi của thương hiệu.
  • Chọn kênh truyền thông phù hợp: Có thể là mạng xã hội, website, quảng cáo truyền thống, PR, sự kiện,…
  • Đảm bảo tính nhất quán: Duy trì hình ảnh, màu sắc và giá trị thương hiệu xuyên suốt.
  • Theo dõi và đánh giá: Đo lường hiệu quả các chiến dịch và điều chỉnh khi cần.
  • Đăng ký bảo hộ thương hiệu để tránh việc bị lạm dụng hình ảnh hay sao chép
19

Khắc sâu dấu ấn DOANH NGHIỆP trong tâm trí KHÁCH HÀNG?

TĂNG CƯỜNG VỊ THẾ DOANH NGHIỆP THÔNG QUA GIẢI PHÁP XÂY DỰNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

6

17

  • Nhận diện thương hiệu nhất quán giúp tạo ra sự quen thuộc với khách hàng. Khi họ thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố nhận diện như logo, màu sắc thì sẽ dễ dàng ghi nhớ và nhận ra thương hiệu của bạn.
  • Trong thị trường cạnh tranh, nơi có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng; một thương hiệu dễ nhận biết sẽ nổi bật và có khả năng được chọn lựa cao hơn.

25

  • Một bộ nhận diện thương hiệu được áp dụng nhất quán thể hiện sự đầu tư của doanh nghiệp đến hình ảnh của mình.
  • Điều này tạo ra ấn tượng và sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
  • Sự nhất quán trong việc sử dụng bộ nhận diện trên các kênh truyền thông, sản phẩm giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

26

  • Một bộ nhận diện thương hiệu độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt trong tâm trí khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng khi thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh.
  • Thông qua việc sử dụng màu sắc, hình ảnh, và phong cách thiết kế riêng biệt, doanh nghiệp có thể tạo ra một “cá tính” thương hiệu mà không ai có thể bắt chước hoàn toàn.

27

  • Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ là về mặt hình thức mà còn là công cụ truyền thông mạnh mẽ để thể hiện bản sắc và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
  • Màu sắc, font chữ, hình ảnh và ngôn ngữ thiết kế đều có thể truyền tải những thông điệp tinh tế về cá tính thương hiệu.
  • Khi các yếu tố này được sử dụng nhất quán, tạo ra một câu chuyện thương hiệu mạch lạc, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.
bg banne1r e1728717181688
AMLAB SẼ GIÚP BẠN THAY ĐỔI
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỪ AMLAB
20

ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ

Dịch vụ của AMLAB đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

21

TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

AMLAB đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

22

QUẢN LÝ DỰ ÁN

Quản lý dự án chuyên nghiệp. Tương tác & phản hồi liên tục cho đến khi Doanh nghiệp hài lòng.

24THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Thiết kế sáng tạo dựa trên nghiên cứu chuyên sâu và yêu cầu thực tế đối với từng thương hiệu.

23HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Đề xuất đa dạng, nhiều phương án lựa chọn, tùy chỉnh linh hoạt. Cam kết 100% hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu mới

20

ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ

Dịch vụ của AMLAB đảm bảo về tiến độ và chất lượng công việc, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết kế của khách hàng.

21

TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

AMLAB đảm bảo trong quá trình dịch vụ, khách hàng sẽ được đảm bảo tư vấn nhiệt tình ”Trước, trong và sau” bàn giao”.

22

QUẢN LÝ DỰ ÁN

Quản lý dự án chuyên nghiệp. Tương tác & phản hồi liên tục cho đến khi Doanh nghiệp hài lòng.

24

THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Thiết kế sáng tạo dựa trên nghiên cứu chuyên sâu và yêu cầu thực tế đối với từng thương hiệu.

23

HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Đề xuất đa dạng, nhiều phương án lựa chọn, tùy chỉnh linh hoạt. Cam kết 100% hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu mới

AMLAB sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn
về việc thiết kế BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU.

1. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagspanne, hệ thống màu sắc nhận diện)

Nhận diện ứng dụng văn phòng

Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

Hệ thống nhận diện thương hiệu số

Hệ thống bao bì nhãn mác

Hệ thống truyền thông nội bộ

Hệ thống nhận diện tại điểm bán

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Diwe, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Thời gian tiến hành một dự án thiết kế thương hiệu có thể từ 10 – 30 ngày để hoàn thành.

Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Tại Diwe sẽ có các gói thiết kế phù hợp với quy mô của doanh nghiệp từ mức cơ bản đến chuyên nghiệp, với khoảng giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được đề xuất ngay nhiều lựa chọn.

9
11 1